|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn công tác của Sở TT&TT Bình Định: Thăm và làm việc tại cơ quan hường trú Báo Nhân dân và Thông tấn xã Việt Nam tại Lào

(binhdinh.gov.vn)-Trong khuôn khổ chuyến công tác tìm hiểu, khảo sát hoạt động báo chí, thông tin tuyên truyền tại Lào, Đoàn công tác của Sở TT&TT Bình Định do đồng chí Nguyễn Chí Cường – Giám đốc Sở làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại cơ quan thường trú Báo Nhân dân và Thông tấn xã Việt Nam tại Lào.

Các đồng chí Trưởng cơ quan thường trú Báo Nhân dân và Thông tấn xã Việt Nam tại Lào đã cung cấp cho Đoàn những thông tin về tình hình hoạt động báo chí của Việt Nam tại Lào; công việc của cơ quan đại diện. Đồng thời các đồng chí còn hướng dẫn Đoàn tham quan, tìm hiểu hoạt động tại một số cơ quan, đơn vị và một số di tích, danh thắng của Lào tại Thủ đô Viêng Chăn.

Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Chí Cường – Giám đốc Sở đặc biệt cảm ơn sự tiếp đón nhiệt tình, chu đáo của các đồng chí Trưởng đại diện các báo tại Lào. Qua buổi làm việc đã giúp Đoàn công tác của Sở nắm bắt được mô hình và hình thức hoạt động của các cơ quan đại diện báo chí ViệtNamở nước ngoài. Từ đó để có cơ sở tham mưu xây dựng cơ chế quản lý hoạt động của cơ quan đại diện báo chí tại địa phương.

H.P


Tin nổi bật Tin nổi bật