A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Lưu trữ Việt Nam

(binhdinh.gov.vn)-Sáng nay (03/01), Sở Nội vụ tổ chức Lễ kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Lưu trữ Việt Nam (03/01/1946 – 03/01/2017). Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng đã đến dự.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng trao Cờ thi đua cho Chi cục Văn thư lưu trữ.

Tại buổi kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường 71 năm của ngành Lưu trữ và những kết quả nổi bật trong công tác văn thư, lưu trữ. Cán bộ, công chức làm công tác văn thư, lưu trữ của cả nước nói chung và của tỉnh nói riêng đã nỗ lực phấn đấu học tập, rèn luyện phẩm chất đạo đức nghề nghiệp và nghiệp vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, là trung tâm thông tin phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của các cấp ủy đảng, các cơ quan đảng, chính quyền, tổ chức chính trị - xã hội trong tỉnh; đóng góp tích cực vào việc thực hiện nhiệm vụ quốc phòng - an ninh, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh, phát triển kinh tế - xã hội trong tỉnh.

Phát biểu tại buổi Lễ, Giám đốc Sở Nội vụ Lâm Hải Giang đã nhấn mạnh tầm quan trọng của ngành Văn thư, Lưu trữ, đặc biệt là đội ngũ trực tiếp làm công tác Văn thư, lưu trữ, biểu dương những kết quả đạt được trong thời gian qua và giao nhiệm vụ cho đội ngũ làm công tác văn thư lưu trữ trong thời gian tới.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng Cờ thi đua cho tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Chi cục Văn thư lưu trữ vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2015./.

Kim Yến

 


Tin nổi bật Tin nổi bật