A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Mít tinh hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 22/3, tại tp Quy Nhơn, Sở Công Thương tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15/3). Dự buổi lễ có ông Phan Cao Thắng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh (ảnh).


Ngày 10/7/2015  Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 1035/QĐ - TTg lấy ngày 15/3 hàng năm là Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam, nhằm khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng với sự phát triển ổn định, bền vững của xã hội.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng đề nghị các sở, ban, ngành và các địa phương tăng cường công tác tuyên truyền về quyền của người tiêu dùng; gắn bảo vệ quyền của người tiêu dùng với cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"; tăng cường thanh tra, kiểm tra, giám sát việc chấp hành pháp luật của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật;... Phó Chủ tịch cũng kêu gọi tất cả mọi người dân, với tinh thần "tất cả vì người tiêu dùng", hãy cũng nhau nỗ lực xây dựng môi trường tiêu dùng lành mạnh; giữ ổn định và tạo động lực phát triển, đổi mới, sáng tạo cho nền kinh tế đất nước.

Sau buổi lễ, các đoàn viên thanh niên đã tham gia diễu hành tại một số tuyến đường chính trên địa bàn thành phố Quy Nhơn ./.

K.Y

 


Tin nổi bật Tin nổi bật