|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày 1/3, học sinh toàn tỉnh đi học lại

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 1/3, toàn tỉnh tổ chức cho học sinh, học viên đi học trở lại sau thời gian tạm nghỉ để phòng, chống dịch COVID-19.

Ảnh minh họa

Để tăng cường các giải pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong thời gian học sinh, học viên đi học trở lại, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị xã, thành phố, Hiệu trưởng các trường THPT và trực thuộc, Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh, Giám đốc các Trung tâm GDNN-GDTX huyện, thị xã, thành phố thực hiện rà soát các công việc chuẩn bị đón học sinh, học viên đi học trở lại từ ngày 01/3/2021, đảm bảo đủ các điều kiện phục vụ việc vệ sinh phòng dịch cho học sinh, học viên, giáo viên (nước sạch, xà phòng và dung dịch sát khuẩn tay,…).

Bố trí nhân lực, cơ sở vật chất hợp lý để triển khai dạy bù chương trình của 2 tuần học sinh, học viên tạm nghỉ học, bắt đầu từ tuần thứ 2 của tháng 3 đến hết tháng 3 năm 2021, đảm bảo thực hiện đúng và đủ theo phân phối chương trình.

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các trường thực hiện tiết Chào cờ vào Thứ Hai ngày 01 tháng 3 năm 2021 được tiến hành tại lớp học, tổ chức nghiêm trang, thời gian không quá 10 phút.

Trong tuần đầu của tháng 3 năm 2021, tất cả các cơ sở giáo dục trong tỉnh không tổ chức các hoạt động ngoại khóa, không tập trung học sinh, học viên toàn khối hoặc toàn trường; đồng thờ duy trì việc thực hiện nghiêm túc thông điệp “5K” trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Các trường tổ chức bán trú, nội trú phải bố trí cho học sinh ăn nhiều đợt, tránh tập trung đông học sinh./.

KY


Tin nổi bật Tin nổi bật