|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày hội Văn hóa, thể thao học sinh, sinh viên tỉnh Bình Định năm 2013

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 63 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/1/1950-09/1/2013), sáng nay, tại Hội trường Đa năng Trường Cao đẳng Bình Định đã diễn ra Khai mạc “Ngày hội văn hóa, thể thao học sinh, sinh viên tỉnh Bình Định năm 2013” với sự tham gia của gần 400 vận động viên là sinh viên đến từ 6 trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

 

 Ảnh minh họa

Tại ngày hội các vận động viên của các trường sẽ tham gia hai phần thi thể thao bao gồm: thi bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ; bóng đá nam và phần thi văn nghệ với chủ đề “Sinh viên Bình Định vững bước tương lai”. Đây là dịp để các bạn ĐVTN, HSSV các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn toàn tỉnh gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong học tập và hoạt động Đoàn, Hội trong trường học và cũng là dịp để đẩy mạnh phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”, phong trào văn hóa, văn nghệ trong học sinh, sinh viên qua đó kịp thời phát hiện, bồi dưỡng, cổ vũ, phát huy những nhân tố mới trong các phong trào học sinh, sinh viên.

Được biết, Ngày hội văn hóa, thể thao học sinh, sinh viên diễn ra trong hai ngày 5 - 6/01/2013. Đặc biệt trong tối ngày 06/01, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn sẽ tổ chức tuyên dương gương sinh viên tiêu biểu đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và trao giải thưởng “Sao tháng Giêng”.

Nguồn www.tuoitrebinhdinh.org.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật