|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nghiệm thu Dự án họp trực tuyến của UBND tỉnh

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh v/v xây dựng hệ thống họp trực tuyến giữa UBND tỉnh với UBND các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh; sau 3 tháng thi công với sự hỗ trợ kỹ thuật của Viễn thông Bình Định.

Sáng ngày 5/9/2012, tại Hội trường VNPT Bình Định, Sở Thông tin và Truyền thông tiến hành nghiệm thu dự án hệ thống họp trực tuyến của UBND tỉnh.

Chứng kiến buổi nghiệm thu kết nối kỹ thuật hình ảnh tại các đầu cầu truyền hình của 11 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh có ông Nguyễn Chí Cường, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; ông Nguyễn Hàng, Giám đốc VNPT Bình Định; một số cán bộ lãnh đạo và chuyên viên kỹ thuật.

Sau khi tiến hành kiểm tra tại các đầu cầu trực tuyến, ông Nguyễn Chí Cường, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã đánh giá cao sự phối hợp tốt giữa Sở Thông tin và Truyền thông với UBND các huyện, thị xã, thành phố, đặc biệt là VNPT Bình Định đã  có nhiều cố gắng phục khắc khó khăn, hoàn thành việc lắp đặt đường truyền đúng tiến độ, tạo điều kiện để Sở Thông tin và Truyền thông hoàn thành nhiệm vụ. Kết quả nghiệm thu cho thấy: Trang bị hệ thống đường truyền, lắp đặt thiết bị, cài đặt cấu hình hệ thống và cán bộ quản trị mạng tại các điểm kết nối đạt yêu cầu. Âm thanh, hình ảnh rõ nét, ổn định. Lỗi kỹ thuật không đáng kể như dây micro ngắn, camera đặt còn cao so với vị trí chủ tọa,… yêu cầu khắc phục trong thời gian ngắn nhất.

Hệ thống họp trực tuyến giữa UBND tỉnh với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh có thể đưa vào sử dụng ngay sau khi nghiệm thu nhằm trao đổi thông tin, đặc biệt trong các trường hợp khẩn cấp cần có sự chỉ đạo của Lãnh đạo tỉnh. Đây là bước tiến mới trong lĩnh vực ứng dụng CNTT trong cơ quan nhà nước, giúp tiết kiệm thời gian đi lại, giảm chi phí, trao đổi thông tin kịp thời, đặc biệt dự án đã hoàn thành trước mùa mưa bão. 


Tin nổi bật Tin nổi bật