|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội LHPN tỉnh: Trao tặng Mái ấm tình thương cho phụ nữ và học bổng cho trẻ em nghèo

Ngày 29.8, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức Lễ trao tặng Mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo, đơn thân, khuyết tật và học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học. Tham dự buổi lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Thu Hà.

Tại buổi lễ, bà Phạm Thị Thu Hồng, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã báo cáo kết quả hưởng ứng công trình thi đua vận động đóng góp xây dựng Mái ấm tình thương cho phụ nữ và học bổng cho trẻ em với số tiền nhận được trên 496 triệu đồng. Hội LHPN tỉnh đã trao tặng tượng trưng 21 Mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo, đơn thân, khuyết tật (trị giá 20 triệu đồng/người) và 38 suất học bổng, quà cho trẻ em nghèo vượt khó (2 triệu đồng/em). Hội LHPN tỉnh cũng đã tặng giấy khen cho 4 tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện công trình thi đua này là Hội LHPN huyện Phù Cát, An Lão, Vĩnh Thạnh và LĐLĐ tỉnh. 

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 2 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hỗ trợ các hoạt động từ thiện của Hội LHPN tỉnh. Bà Trương Thị Hiền, Phó Giáo sư, Hiệu trưởng Trường cán bộ TP Hồ Chí Minh cùng các thành viên trong CLB nữ cán bộ chủ chốt của TP Hồ Chí Minh đã đến thăm và tặng 300 triệu đồng cho Hội LHPN tỉnh để xây dựng nguồn quỹ từ thiện giúp đỡ phụ nữ nghèo, đơn thân, khuyết tật trong tỉnh.


Tin nổi bật Tin nổi bật