|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn khối các cơ quan tỉnh thăm, tặng quà cho bà con nhân dân vùng cao

Vừa qua, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh và các bác sỹ trẻ tình nguyện đã về khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho bà con nhân dân xã Vĩnh Sơn, huyện Vĩnh Thạnh - là xã vùng cao cách xa trung tâm huyện, còn nhiều khó khăn.

Tại đây các bác sỹ đã thăm tặng quà, khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho150 các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, trị giá 7,5 triệu đồng và khám mắt cho 50 em học sinh là con em đồng bào miền núi thuộc hộ nghèo. Đồng thời tổ chức tư vấn pháp luật gần 20 trường hợp cho các đối tượng chính sách, người nghèo về các lĩnh vực chế độ chính sách, hộ tịch, hôn nhân gia đình, đất đai; tổ chức thăm và tặng 20 suất quà trị giá 2 triệu đồng cho 20 gia đình chính sách; tặng 10 suất quà trị giá 2 triệu đồng cho học sinh Trường Bán trú Vĩnh Sơn.

Được biết, đây là hoạt động được Đoàn khối các cơ quan tỉnh triển khai hằng năm vào mỗi dịp hè, nhằm tạo điều kiện cho các đoàn viên thanh niên có dịp tiếp cận và hiểu biết thêm về đời sống của người dân vùng sâu vùng xa với mong muốn giúp họ vơi bớt khó khăn trong cuộc sống. 


Tin nổi bật Tin nổi bật