|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ Chỉ huy BĐBP Bình Định tổ chức hội nghị sơ kết chuyên ngành hậu cần

Ngày 17-8, Bộ Chỉ huy BĐBP Bình Định đã tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy về công tác tăng gia sản xuất trong BĐBP tỉnh.

Tại Hội nghị các đại biểu đã phát biểu tham luận về thực hiện công tác tăng gia sản xuất. Trong đó, đã chỉ ra những tồn tại, khuyết điểm cần khắc phục trong thời gian tới và tiếp tục quán triệt các chỉ thị, hướng dẫn của cấp trên về xây dựng đơn vị chính quy, xanh - sạch - đẹp, đảm bảo tốt đời sống cán bộ, chiến sĩ, góp phần tích cực trong xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện và hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Qua các báo cáo tham luận, Đại tá Trương Minh Cường, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh đã biểu dương những kết quả đạt được trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện phong trào thời gian qua, chỉ rõ những điểm còn tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới. Đồng chí lưu ý các đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ, phấn đấu thực hiện tốt các chỉ tiêu của phong trào, tích cực xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao.

Nhân dịp này, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã tặng giấy khen cho 3 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác tăng gia sản xuất 5 năm qua.


Tin nổi bật Tin nổi bật