|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Nội vụ: Thành lập Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả

Ngày 27 tháng 7 năm 2012, Sở Nội vụ đã ban hành Quyết định số 385/QĐ-SNV về việc ban hành quy chế tổ chức và hoạt động của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Nội vụ; Quyết định số 394/QĐ-SNV ngày 01 tháng 8 năm 2012 thành lập Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả. Văn phòng đặt tại Sở Nội vụ.

Theo đó, các thủ tục hành chính áp dụng thực hiện theo cơ chế một cửa tại Sở Nội vụ gồm:

1. Lĩnh vực tổ chức, hành chính sự nghiệp nhà nước

Thẩm định việc thành lập tổ chức sự nghiệp nhà nước.

- Thẩm định việc tổ chức lại tổ chức sự nghiệp nhà nước.

- Thẩm định việc giải thể tổ chức sự nghiệp nhà nước.

2. Lĩnh vực cán bộ, công chức, viên chức

- Tuyển dụng công chức.

3. Lĩnh vực Hội, tổ chức phi chính phủ

Công nhận Ban vận động thành lập hội có phạm vi hoạt động trong tỉnh.

- Xin phép đặt văn phòng đại diện của hội có phạm vi hoạt động trong cả nước hoặc liên tỉnh

- Phê duyệt Điều lệ Hội có phạm vi hoạt động trong tỉnh, huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh

- Cho phép thành lập Hội có phạm vi hoạt động trong tỉnh, huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh

Chia, tách; sáp nhập; hợp nhất hội có phạm vi hoạt động trong tỉnh, huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh

- Hội có phạm vi hoạt động trong tỉnh, huyện, xã bị giải thể

- Tự giải thể đối với Hội có phạm vi hoạt động trong tỉnh, huyện, xã

- Hợp nhất, sáp nhập, chia, tách quỹ có phạm vi hoạt động tại tỉnh hoặc liên huyện; huyện và xã (Nếu chưa có uỷ quyền cho Chủ tịch UBND cấp huyện thực hiện)

- Thay đổi giấy phép thành lập hoặc công nhận điều lệ quỹ có phạm vi hoạt động tại tỉnh hoặc có liên huyện; huyện và xã (Nếu chưa có uỷ quyền cho Chủ tịch UBND huyện)

- Cho phép thành lập và công nhận điều lệ quỹ có phạm vi hoạt động tại tỉnh hoặc có liên huyện; huyện và xã (Nếu chưa có uỷ quyền cho Chủ tịch UBND huyện)

- Đình chỉ thu giấy phép thành lập quỹ có phạm vi hoạt động tại tỉnh hoặc có liên huyện; huyện và xã (Nếu chưa có uỷ quyền cho Chủ tịch UBND huyện)

- Đổi tên quỹ có phạm vi hoạt động tại tỉnh hoặc liên huyện; huyện và xã (nếu chưa có ủy quyền cho Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện thực hiện).

- Quỹ có phạm vi hoạt động tại tỉnh hoặc liên huyện; huyện và xã (nếu chưa có ủy quyền cho Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện thực hiện) bị giải thể

- Tự giải thể đối với quỹ có phạm vi hoạt động tại tỉnh hoặc liên huyện và xã (nếu chưa có ủy quyền cho Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện thực hiện)

- Đặt chi nhánh hoặc văn phòng đại diện ở địa phương khác với nơi đặt trụ sở chính của quỹ có phạm vi hoạt động toàn quốc, liên tỉnh.

- Vận động quyên góp, vận động tài trợ của quỹ có phạm vi hoạt động tại tỉnh hoặc liên huyện; huyện và xã (nếu chưa có ủy quyền cho Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện thực hiện)

- Tạm đình chỉ quỹ có phạm vi hoạt động tại tỉnh hoặc liên huyện; huyện và xã (nếu chưa có ủy quyền cho Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện thực hiện)

  Danh mục các thủ tục hành chính thuộc các lĩnh vực trên được quy định tại Quyết định số 589/QĐ-UBND ngày 18/8/2009 của UBND tỉnh về việc công bố thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ và Quyết định số 1182/QĐ-CTUBND ngày 11/ 6/2012 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ.

4. Những hồ sơ không thuộc các lĩnh vực được quy định tại khoản 1,2,3 điều này mà thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ, thì công dân nộp hồ sơ tại Bộ phận Văn thư để chuyển lãnh đạo Sở xem xét, cho ý kiến chỉ đạo giải quyết theo quy định hiện hành.

5. Những hồ sơ không thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nội vụ, thì công chức tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm hướng dẫn cụ thể để công dân liên hệ với cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

6. Bộ phận một cửa chỉ tiếp nhận những hồ sơ đầy đủ theo quy định.

* Thời gian, địa điểm tiếp nhận và trả kết quả

1. Thời gian: Từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần.

- Buổi sáng: Từ 7 giờ 30 phút đến 11 giờ 15 phút.

- Buổi chiều: Từ 13 giờ 30 phút đến 16 giờ 45 phút.

Địa chỉ: 180 Tăng Bạt Hổ, thành phố Quy Nhơn.


Tin nổi bật Tin nổi bật