|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức gặp mặt các Doanh nghiệp kinh doanh Du lịch.

Nhân kỷ niệm 52 năm ngày du lịch Việt Nam (9/7/1960- 9/7/2012); Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức gặp mặt các Doanh nghiệp kinh doanh Du lịch. Đến dự có đ/c Mai Thanh Thắng - UVBTV Tỉnh ủy - Phó chủ tịch UBND tỉnh, các Lãnh đạo của các Sở, ngành, đơn vị - phòng trực thuộc Sở cùng đại diện các Doanh nghiệp kinh doanh Du lịch trên địa bàn tỉnh.

Chương trình đã có buổi thảo luận tham gia của các đơn vị như: Khách sạn Hải Âu, công ty TNHH Du lịch Miền Trung; khách sạn Sài Gòn - Quy Nhơn; Công ty TNHH Lữ hành Golden Life, Khách sạn Hoàng Yến, Chi nhành Vietravel Quy Nhơn... cùng trao đổi một số nội dung liên quan đến việc như: thành lập Hiệp hội Du lịch Bình Định, thương hiệu Du lịch Bình Định, sản phẩm du lịch Bình Định, nguồn nhân lực du lịch, bảo vệ môi trường biển du lịch Bình Định, gắn võ thuật cổ truyền với các sản phẩm du lịch khác của Bình Định...

Trong những năm qua, du lịch Bình Định đã đạt được một số kết quả như: Công tác Quy hoạch, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng và phát triển của các loại hình, sản phẩm du lịch được tập trung đầu tư và khai thác; Công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch được đẩy mạnh và đạt được những thành quả tích cực; Nguồn nhân lực hoạt động trong lĩnh vực du lịch trên địa bàn tỉnh đã có sự chuyển biến rõ rệt, nâng cao về trình độ chuyên môn nghiệp vụ từng bước đáp ứng yêu cầu hoạt động kinh doanh du lịch. Năm 2011, tổng lượt khách nội địa và khách quốc tế đạt 1.176.500 (lượt khách) tốc độ tăng trưởng bình quân đạt 20%; Tổng doanh thu đạt 363 (tỷ đồng) tốc độ tăng trưởng bình quân đạt 26%.


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật