|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn công tác Cục tần số vô tuyến điện thăm và làm việc tại Sở Thông tin và Truyền thông Bình Định

Chiều ngày 19/6/2012, đồng chí Đoàn Quang Hoan, Cục Trưởng Cục tần số vô tuyến điện Bộ TT&TT dẫn đầu đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Bình Định.

Tiếp và làm việc với Đoàn có Lãnh đạo Sở TT&TT, Trung tâm Tần số khu vực III, Lãnh đạo các Doanh nghiệp Viễn thông, Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh và Lãnh đạo các phòng thuộc Sở TT&TT.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Chí Cường – Giám đốc Sở TT&TTBình Địnhđã báo cáo nhanh về tình hình tổ chức, hoạt động chung của ngành và những thuận lợi, khó khăn trong công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực tần số vô tuyến điện trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua; đồng thời kiến nghị, đề xuất với Cục Tần số vô tuyến điện  tháo gỡ những vướng mắc giúp Sở hoàn thành tốt nhiệm vụ quản lý tần số vô tuyến điện.

Sau khi nghe báo cáo của Giám đốc sở, Lãnh đạo Trung tâm Tần số VTĐ khu vực III đánh giá kết quả phối hợp giữa Trung tâm và Sở, Lãnh đạo các Doanh nghiệp phát biểu trao đổi với Đoàn.

Cục trưởng Đoàn Quang Hoanđã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Sở TT&TT Bình Định đã đạt được và đánh giá cao công tác phối hợp quản lý tần số ở địa phương giữa Sở với Trung tâm thời gian qua, đồng thời giải đáp các kiến nghị và định hướng các vấn đề về chuyển đổi từ công nghệ tương tự sang công nghệ số hóa; về cấp phép đối với Đài  truyền thanh không dây và phương tiện tàu cá; về triển khai các đài phát sóng trong khu vực trên cơ sở hạ tầng viễn thông dùng chung theo Luật viễn thông và Luật tần số. Đề nghị Sở và Trung tâm cần tập trung chú trọng đến vấn đề quản lý các đài Phát thanh truyền hình và truyền thanh không dây, nhấn mạnh việc không để sai phạm trong lĩnh vực này sẽ gây thiệt hại rất lớn so với nghiệp vụ khác.

Tiếp thu các ý kiến của Cục trưởng Đoàn Quang Hoan, đồng chí Nguyễn Chí Cường đã cảm ơn và mong muốn thời gian tới Cục Tần số vô tuyến điện tiếp tục quan tâm đến việc phát triển ngành thông tin và truyền thông nói chung và công tác quản lý tần số tại Bình Định nói riêng.


Tin nổi bật Tin nổi bật