|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Nông dân tỉnh: Tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội cho cán bộ Hội Nông dân

Ngày 20/6, tại Trung tâm dạy nghề và HTND, Trường cán bộ Hội Nông dân Việt Nam (NDVN) phối hợp với Hội ND tỉnh Bình Định tổ chức tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội cho 70 học viên là cán bộ Hội ND tỉnh, huyện, thị, thành phố và Hội ND xã, phường, thị trấn trong tỉnh.

Tham dự lớp tập huấn có đồng chí Vũ Thế Hằng, Phó Hiệu trưởng trường cán bộ Hội NDVN; đồng chí Nguyễn Thúc Diệu, Phó Giám đốc Ngân hàng CSXH; đồng chí Nguyễn Xuân Điền, Phó Chủ tịch Hội ND tỉnh.

Từ ngày 20/6-5/7/2012, học viên được báo cáo viên truyền đạt những nội dung về: quan điểm cơ bản của Chủ nghĩa Mác – Lênin và Đảng Cộng sản Việt Nam về ND và công tác vận động ND, kỹ năng lãnh đạo và quản lý của cán bộ Hội, tư tưởng Hồ Chí Minh về ND và công tác vận động ND, nội dung cơ bản của công tác văn phòng Hội NDVN, hoạt động kinh tế - xã hội của Hội NDVN, công tác vận động ND có đạo, quản lý nhà nước về phát triển nông nghiệp ở nước ta, phát triển nông nghiệp, nông thôn và bảo vệ môi trường bền vững, sản xuất hàng hóa và thị trường nông nghiệp, công tác xây dựng tổ chức Hội NDVN.
Ngoài ra, các học viên còn được đi tham quan thực tế để tìm hiểu một số vấn đề về hoạt động tín dụng có liên quan với tổ chức Hội NDVN; đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của Hội NDVN trong sự nghiệp CNH-HĐN nông nghiệp, nông thôn.
 
Các học viên còn được thảo luận, thực hành theo tổ về công tác tuyên truyền của Hội NDVN; công tác vận động nông dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số; kỹ năng diễn thuyết trước công chúng, kỹ năng giao tiếp hàng chính; Hội NDVN với công tác hòa giải ở cơ sở và giải quyết khiếu nại, tố cáo; công tác kiểm tra và thi hành kỷ luật của Hội NDVN; công tác dạy nghề và giới thiệu việc làm của Hội NDVN.
Thông qua lớp tập huấn giúp cho cán bộ Hội ND từ tỉnh đến cơ sở nắm vững các kiến thức để triển khai thực hiện tốt các phong trào thi đua và nhiệm vụ công tác Hội.


Tin nổi bật Tin nổi bật