A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Thông tin và Truyền thông gặp mặt kỷ niệm nhân Ngày thành lập ngành

(binhdinh.gov.vn) – Chều 26/8, Sở Thông tin và Truyền thông Bình Định tổ chức buổi Gặp mặt nhân kỷ niệm Ngày thành lập ngành TT&TT (28/8). Đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí nguyên lãnh đạo Sở TT&TT, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, các doanh nghiệp, đơn vị liên quan.

Giám đốc Sở TT&TT Trần Kim Kha đọc diễn văn ôn lại tryền thống ngành TT&TT

Trong diễn văn ôn lại truyền thống của ngành, Giám đốc Sở TT&TT Trần Kim Kha nhấn mạnh, ngày truyền thống của Ngành là dịp để khẳng định, nâng cao vai trò, vị trí của ngành Thông tin và Truyền thông đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ tổ quốc; tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động về truyền thống vẻ vang hơn 70 năm xây dựng, trưởng thành của ngành Thông tin và Truyền thông; củng cố niềm tin, phát huy trách nhiệm, ý thức chính trị - xã hội của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Thông tin và Truyền thông trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước;...

Sở Bưu chính, Viễn thông Bình Định (nay là Sở Thông tin và Truyền thông) được thành lập ngày 21/2/2005 theo Quyết định số 29/2005/QĐ-UB của UBND tỉnh Bình Định. Sau hai lần bổ sung nhiệm vụ (năm 2008, 2009), Sở Thông tin và Truyền thông là cơ quan tham mưu giúp UBND tỉnh thực hiện chức năng quản lý nhà nước trên các lĩnh vực: báo chí; xuất bản; bưu chính; viễn thông; tần số vô tuyến điện; công nghệ thông tin; điện tử; phát thanh và truyền hình; thông tin đối ngoại; thông tin cơ sở; hạ tầng thông tin truyền thông; quảng cáo trên báo chí, trên môi trường mạng, trên xuất bản phẩm và quảng cáo tích hợp trên các sản phẩm, dịch vụ bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin. Tuy bước đường hình thành và phát triển chưa dài nhưng ngành Thông tin và Truyền thông Bình Định đã từng bước đưa công tác quản lý nhà nước về TT&TT đi vào nề nếp, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ chính trị của địa phương trong tình hình mới. Đội ngũ cán bộ công chức, viên chức và người lao động toàn ngành đoàn kết thống nhất cao, phát triển ngành tăng trưởng vượt bậc, đóng góp quan trọng cho sự  phát triển kinh tế, xã hội tỉnh nhà.

Chia sẻ những kỷ niệm và kinh nghiệm tại buổi gặp mặt, ông Võ Xuân Thanh – Nguyên Giám đốc Bưu chính, Viễn thông Bình Định đã vô cùng xúc động khi nhìn lại chặng đường xây dựng và phát triển Sở cho đến nay. Ông cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của bản thân cho các thế hệ tiếp nối. Bên cạnh đó, ông mong muốn, ngành TT&TT Bình Định sẽ tiếp tục phát huy sự vững vàng, đoàn kết và phát triển trong hiện tại và tương lai. Ông cũng mong muốn các các doanh nghiệp của ngành ngày cành phát triển và hùng mạnh ./.

Tin: LKY

Ảnh: Hữu Phước

 


Tin nổi bật Tin nổi bật