A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

SÔI NỔI HỘI THAO CHÀO MỪNG NGÀY KH&CN VIỆT NAM 18.5

Hội thao do Sở KH&CN tổ chức chiều 17.5. Đây là một trong chuỗi các hoạt động do Sở phối hợp tổ chức nhằm hướng tới kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18/5) và kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ.

Hội thao thu hút sự tham gia của nhiều vận động viên đến từ UBND các huyện, thị xã, thành phố và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực khoa học và công nghệ trên địa bàn tỉnh. Hội thao gồm 2 môn thi đấu: bóng chuyền nam nữ kết hợp và môn kéo co nam nữ phối hợp.

Sau những màn tranh tài gay cấn và nhiệt huyết, kết quả chung cuộc, ở môn kéo co, đoàn vận động viên của Sở KH&CN đã giành giải Nhất. Trong khi đó, ở môn bóng chuyền, đoàn UBND huyện Tây Sơn đã xuất sắc giành giải Nhất.

Hội thao không chỉ mang đến không khí thi đua sôi nổi mà còn góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động hoạt động trong lĩnh vực khoa học và công nghệ. Đây cũng là dịp để mọi người cùng nhau ôn lại truyền thống, thắt chặt tình đoàn kết, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, thiết thực chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18.5 và kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ.

 


Tác giả: Khánh Linh
Nguồn:skhcn.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật