A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban hành Kế hoạch hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh thực hiện chuyển đổi số, giai đoạn 2024 - 2025

Với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh thực hiện chuyển đổi số nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao năng lực và lợi thế cạnh tranh, tạo ra các giá trị mới cho doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh.

Theo Kế hoạch, phấn đấu đến năm 2025, 100% doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh được tiếp cận, cập nhật thông tin để nâng cao nhận thức về chuyển đổi số; Tối thiểu 300 doanh nghiệp SMEs/năm được trải nghiệm các nền tảng số để chuyển đổi số doanh nghiệp.
Để đạt được mục tiêu, kế hoạch đề ra các nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu như sau: Tuyên truyền nâng cao nhận thức chuyển đổi số doanh nghiệp. Vận động các doanh nghiệp tham gia chương trình, sử dụng các nền tảng số để chuyển đổi số tại các địa chỉ: http://smedx.vn và http://smedx.mic.gov.vn. Triển khai các khóa tập huấn, đào tạo về chuyển đổi số cho doanh nghiệp; tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số. Tổ chức hội thảo, hội nghị và phối hợp với các bộ, ban ngành, địa phương và các hiệp hội, các bên có liên quan để triển khai.


Tác giả: Sang Nguyễn
Nguồn:stttt.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật