|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn nâng cao kỹ năng truyền thông cho các tổ truyền thông cộng đồng

(BĐ) - Ngày 24.6, tại TP Quy Nhơn, Hội LHPN tỉnh tổ chức tập huấn nâng cao kỹ năng truyền thông cho thành viên tổ truyền thông cộng đồng. Tham gia lớp tập huấn có 40 đại biểu gồm cán bộ Hội LHPN, thành viên tổ truyền thông cộng đồng ở các địa phương thụ hưởng Dự án 8.

Đại diện Hội LHPN tỉnh hướng dẫn kỹ năng, phương pháp truyền thông tại cộng đồng cho các đại biểu.

Tại lớp tập huấn, các đại biểu được hướng dẫn một số kỹ năng liên quan đến công tác truyền thông, gồm: Hướng dẫn kỹ năng, phương pháp truyền thông tại cộng đồng; giới thiệu một số trò chơi dùng trong tổ chức hoạt động truyền thông; thực hành trò chơi dùng trong tổ chức hoạt động truyền thông; hướng dẫn sử dụng bộ câu chuyện truyền thông bình đẳng giới trong truyền thông; hướng dẫn lập trang Facebook của tổ truyền thông cộng đồng.

Đây là một trong những hoạt động thuộc khuôn khổ Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” - năm 2024. Hoạt động nhằm góp phần nâng cao nhận thức, thay đổi nếp nghĩ cách làm; giải quyết những vấn đề xã hội cấp thiết liên quan đến quyền lợi của phụ nữ và trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số.


Tác giả: THẢO KHUY
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật