|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh thăm tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập

Sáng ngày 09/10/2024, đồng chí Phạm Hồng Hiệp Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh, đại diện Hội Doanh nhân trẻ tỉnh cùng các nhà hảo tâm đã đến nhà thăm hỏi, động viên và tặng quà cho em Đoàn Thuận An – Học sinh lớp 12a8, trường THPT Bùi Thị Xuân.

Được biết An là một học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mẹ mất khi em mới 18 tháng phải sống với bà ngoại. Tuy nhiên người bà đáng kính cũng vừa qua đời cách đây không lâu, 2 chị em An phải tự lo cho cuộc sống của mình, hằng ngày ngoài việc học tập 2 chị em còn tranh thủ làm thêm để trang trải cuộc sống. Hoàn cảnh rất đáng thương. Với sự nghị lực An đã vươn qua nghịch cảnh vươn lên trong học tập, luôn là học sinh khá, giỏi của nhà trường, An còn là Bí thư Chi đoàn rất năng nổ và nhiệt tình trong các hoạt động Đoàn, Hội của Nhà trường.

Tại đây, đồng chí Phạm Hồng Hiệp đã trao tặng 01 máy tính bảng và 02 triệu đồng từ tấm lòng của các nhà hảo tâm gửi đến em, với mong muốn và hy vọng 2 chị em sẽ cùng nhau vượt qua khó khăn, trở thành người học sinh ngoan, người công dân tốt trong xã hội.

Cùng với đó, BTV Tỉnh đoàn cũng đã gửi Đoàn trường trao tặng phần quà gồm: 01 máy tính bảng và 02 triệu đồng đến phụ huynh em Võ Nguyễn Hoàng Anh lớp 11a8, trường THPT Bùi Thị Xuân. Em hiện tại đang mắc căn bệnh hiểm nghèo, gia đình vô cùng khó khăn.

 


Tác giả: Tuấn Hùng – Ban TTNTH
Nguồn:tuoitrebinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật