|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Triển khai hiệu quả Tháng Nhân đạo năm 2023

UBND tỉnh đã ban hành Công văn số 1856/UBND-VX về việc tổ chức triển khai thực hiện Tháng Nhân đạo năm 2023 (tháng 5) trên địa bàn tỉnh.

Hội CTĐ tỉnh và nhà tài trợ trao quà cho người nghèo tại huyện Vân Canh

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai việc tuyên truyền sâu rộng về mục đích, ý nghĩa tốt đẹp của Tháng Nhân đạo đến các tầng lớp nhân dân. Quan tâm hỗ trợ về kinh phí, cơ sở vật chất để hội CTĐ các cấp trong tỉnh tổ chức phát động, tôn vinh, khen thưởng; hỗ trợ, tham gia các đoàn thăm, tặng quà và triển khai các hoạt động thực hiện Tháng Nhân đạo với hội CTĐ nhằm tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng.

Ủy ban MTTQ Việt Nam và các hội, đoàn thể phối hợp chặt chẽ với hội CTĐ tổ chức các hoạt động để Tháng Nhân đạo thực sự là sự kiện nhân đạo, chăm lo cho người nghèo, các đối tượng dễ bị tổn thương ở địa phương. Các cơ quan, đơn vị, DN, các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh thông qua hội CTĐ tiếp tục quan tâm hỗ trợ, hưởng ứng tích cực Tháng Nhân đạo nhằm góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.     


Tác giả: Ngọc Tú
Nguồn:ctd.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật