|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường ĐH Quy Nhơn cộng điểm ưu tiên cao nhất là 3 điểm

Trong kỳ tuyển sinh năm 2018, những thí sinh là học sinh giỏi quốc gia nhưng không sử dụng quyền tuyển thẳng mà nộp hồ sơ ưu tiên xét tuyển thì sẽ được Trường ĐH Quy Nhơn cộng điểm ưu tiên tối đa là 3 điểm.

Ảnh minh họa.

Cụ thể, thí sinh đoạt giải nhất kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia và cuộc thi KHKT cấp quốc gia sẽ được cộng 3 điểm ưu tiên; thí sinh đoạt giải nhì cộng 2 điểm, giải ba 1 điểm và giải khuyến khích 0,5 điểm.

Đối với thí sinh đoạt huy chương vàng các giải vô địch hạng nhất quốc gia tổ chức một lần trong năm và thí sinh được Ủy ban TDTT có quyết định công nhận kiện tướng quốc gia, đã tham dự kỳ thi THPT quốc gia, không có môn nào có kết quả từ 1 điểm trở xuống và đã tham dự kỳ thi năng khiếu của trường thì được Trường ĐH Quy Nhơn cộng 2 điểm ưu tiên khi đăng ký xét tuyển vào ngành Giáo dục thể chất.

TS Lê Xuân Vinh, Trưởng Phòng Đào tạo Trường ĐH Quy Nhơn cho biết, điểm ưu tiên sẽ được cộng vào tổng điểm 3 môn xét tuyển sau khi nhân hệ số môn thi chính nếu có. Thí sinh chỉ được hưởng mức ưu tiên cao nhất nếu có nhiều quyền ưu tiên cùng lúc.  

Theo NGỌC TÚ (baobinhdinh.com.vn) 


Tin nổi bật Tin nổi bật