A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Văn phòng UBND tỉnh gặp mặt đầu năm Canh Tý 2020

(binhdinh.gov.vn) - Sáng ngày 30/01 (Mùng 6 Tết Nguyên đán), lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh tổ chức gặp mặt và chúc Tết công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan (ảnh).

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thái Bình – Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng UBND tỉnh đã thông báo tình hình đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 trên địa bàn tỉnh. Theo đó, lượng hàng hóa cung ứng trên thị trường khá dồi dào; giá cả trước, trong và sau Tết tương đối ổn định; công tác phục vụ hàng hóa thiết yếu cho đồng bào miền núi được quan tâm. Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, vui chơi giải trí, thể dục thể thao trong dịp Tết được triển khai rộng khắp, thu hút đông đảo tầng lớp nhân dân tham gia. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và an toàn giao thông được bảo đảm; đặc biệt, Bình Định là một trong những địa phương có số người chết vì tai nạn giao thông giảm nhiều trong dịp Tết Nguyên đán. Công tác an sinh xã hội, chăm lo Tết cho các đối tượng chính sách, đồng bào các dân tộc, vùng sâu, vùng xa, hải đảo được các cấp, các ngành đặc biệt quan tâm... Riêng Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà gia đình Bà Mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Phù Mỹ, thăm các cán bộ, công chức, viên chức của Văn phòng đã nghỉ hưu và các hộ nghèo tại làng M6 (Vĩnh Hòa, Vĩnh Thạnh) – đơn vị kết nghĩa của Văn phòng.

Về nhiệm vụ năm 2020, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Nguyễn Thái Bình đề nghị công chức, viên chức và người lao động Văn phòng tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2019, thực hiện tốt công tác tham mưu, đề xuất UBND tỉnh chỉ đạo phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; đồng thời, đề nghị mỗi cán bộ, đảng viên trong cơ quan cần nêu cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành tích chung của Đảng bộ và Văn phòng UBND tỉnh.

Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy và lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Thái Bình chúc toàn thể công chức, viên chức, người lao động năm mới sức khỏe, an khang thịnh vượng, gặt hái nhiều thành công trong công tác và cuộc sống.

Kim Loan


Tin nổi bật Tin nổi bật