A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Văn phòng UBND tỉnh tiếp nhận, xử lý văn bản điện tử qua Hệ thống văn phòng điện tử từ ngày 25/8/2020

(binhdinh.gov.vn) - Nhằm thực hiện nghiêm túc Công văn số 11796/VPCP-KSTT ngày 26/12/2019 của Văn phòng Chính phủ về việc gửi, nhận văn bản điện tử; Quyết định số 43/2019/QĐ-UBND ngày 08/8/2019 của UBND tỉnh về việc ban hành Quy chế tiếp nhận, xử lý, phát hành và quản lý văn bản điện tử trong cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh và chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh tại Công văn số 5312/UBND-KSTT ngày 07/8/2020 về việc thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác cải cách hành chính của tỉnh; kể từ ngày 25/8/2020, Văn phòng UBND tỉnh thực hiện việc tiếp nhận, xử lý văn bản điện tử trên môi trường mạng qua Hệ thống văn phòng điện tử (iDesk).

Hệ thống văn phòng điện tử Văn phòng UBND tỉnh có địa chỉ website: http://vpdt.vpub.binhdinh.gov.vn

Theo đó, Văn phòng UBND tỉnh chỉ tiếp nhận, xử lý văn bản điện tử gửi liên thông trên hệ thống văn phòng điện tử; không nhận văn bản giấy, trừ trường hợp pháp luật quy định cụ thể và một số loại văn bản chưa thể gửi, nhận điện tử theo quy định (tài liệu quy hoạch, bản đồ, bản vẽ thiết kế, ấn phẩm, vật phẩm).

Đối với các cơ quan, đơn vị chưa liên thông hệ thống văn phòng điện tử, trước mắt vẫn thực hiện tiếp nhận, xử lý văn bản như đã và đang thực hiện.

Kim Loan


Tin nổi bật Tin nổi bật