A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

An Lão: 149 triệu đồng đóng góp xây dựng quỹ “Vì người nghèo”.

(binhdinh.gov.vn)-Tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động Quỹ Vì người nghèo do Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động năm 2014, Đến nay, gần 9 tháng thực hiện, huyện An Lão đã vận động cán bộ, nhân dân quyên góp được 149 triệu đồng. Trong đó, cấp huyện 80 triệu đồng và từ các xã, thị trấn 69 triệu đồng.


Ảnh minh họa.

UBMTTQVN huyện An Lão cũng đã triển khai xây dựng 18 ngôi nhà Đại đòan kết cho các hộ nghèo ở 10 xã, thị trấn, bình quân mỗi nhà được hỗ trợ 30 triệu đồng, trong đó UBMTTQVN tỉnh hỗ trợ 25 triệu đồng/nhà và Quỹ vì người nghèo huyện hỗ trợ 5 triệu đồng/nhà.

Ban Thường trực UBMTTQVN huyện và Ban vận động “Ngày vì người nghèo” huyện kêu gọi mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan Đảng, Nhà nước, đoàn thể, các đơn vị sự nghiệp, lực lượng vũ trang, và các doanh nghiệp trên địa bàn huyện tiếp tục đóng góp cho “Quỹ vì người nghèo” của huyện, từng bước giúp đỡ hộ nghèo ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo, góp phần giảm nhanh tỷ lệ hộ nghèo trên địa bàn trong những năm tới./.

         

Thy Phương


Tin nổi bật Tin nổi bật