A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

An Lão: Hơn 13,3 tỷ đồng thảm nhựa 6 tuyến đường bộ xã An Hòa

Sở Kế hoạch và Đầu tư Bình Định vừa phê duyệt Báo cáo kinh tế - kỹ thuật đầu tư xây dựng và nâng cấp, cải tạo các tuyến đường xã An Hòa, huyện An Lão, với tổng mức đầu tư hơn 13,3 tỷ đồng từ nguồn vốn Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững và các nguồn vốn hợp pháp khác, do UBND huyện An Lão đầu tư.

Đây là công trình đường bộ  cấp IV, gồm 6 tuyến, có tổng chiều dài hơn 3.979m. Được thiết kế nâng cấp, cải tạo, thảm tăng cường trên mặt đường hiện trạng bằng bê tông nhựa dày 5cm. Công trình khởi công xây dựng trong năm 2023 và dự kiến hoàn thành đưa vào sử dụng trong năm 2024.
Việc đầu tư xây dựng công trình có vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển khu đô thị của xã An Hòa nói riêng và của huyện An Lão nói chung, nhằm hoàn chỉnh hệ thống hạ tầng kỹ thuật, đáp ứng nhu cầu cho việc đi lại và vận chuyển hàng hóa cũng như phát triển mạng lưới giao thông, nối liền các tuyến đường nội bộ trong xã, góp phần phát triển kinh tế xã hội. Đồng thời hoàn thiện tiêu chí giao thông cho đô thị loại V của xã An Hòa, huyện An Lão đã được cấp thẩm quyền phê duyệt.


Tác giả: Hoàng Nam Quốc
Nguồn:anlao.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật