A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

An Lão: Phê duyệt Kế hoạch quản lý, bảo vệ rừng năm 2015

(binhdinh.gov.vn)-UBND huyện An Lão vừa ký Quyết định phê duyệt Kế hoạch Bảo vệ rừng, quản lý lâm sản và phòng cháy, chữa cháy rừng trên địa bàn huyện năm 2015.

Ảnh minh họa.

Nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của các ngành, hội đoàn thể, tổ chức chính quyền và các tầng lớp nhân dân trong công tác bảo vệ, phát triển rừng và PCCCR; Kiên quyết xử lý nghiêm minh những hành vi vi phạm Luật Bảo vệ và phát triển rừng, góp phần bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương. Đặc biệt là thực hiện quyết liệt các biện pháp ngăn chặn có hiệu quả, không để xảy ra các điểm nóng về phá rừng, mua bán, vận chuyển lâm sản trái phép và cháy rừng xảy ra trên địa bàn huyện, UBND huyện yêu cầu các ngành, hội đoàn thể và các cấp chính quyền từ huyện đến cơ sở cần phối hợp chặt chẽ để vận động nhân dân cùng thực hiện tốt công tác quản lý, bảo vệ rừng và PCCCR, xem đây là một trong những nhiệm vụ chính trị xuyên suốt trong năm, tránh tình trạng đùn đẩy, né tránh trách nhiệm.

UBND huyện cũng giao nhiệm vụ cụ thể cho ngành kiểm lâm, UBND các xã, thị trấn, các hội đoàn thể và chủ rừng triển khai thực hiện tốt Kế hoạch quản lý bảo vệ rừng trong năm 2015./.

 

HOÀNG NAM QUỐC

 


Tin nổi bật Tin nổi bật