A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

An Lão sôi nổi Đại hội Thể dục thể thao cấp xã

Huyện An Lão đã tổ chức Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) ở 5 xã: An Hòa, An Tân, An Trung, An Dũng và An Toàn. Từ nay đến tháng 8, huyện sẽ hoàn thành Đại hội TDTT cho tất cả các xã còn lại.


Quang cảnh khai mạc Đại hội TDTT xã An Toàn.


Chương trình Đại hội TDTT ở các xã diễn ra với nhiều môn thi đấu như bóng đá, bóng chuyền, đẩy gậy, phóng lao, bắn nỏ, việt dã…Đại hội TDTT xã cũng là dịp để phát hiện, lựa chọn các VĐV có năng khiếu đóng góp cho phong trào thể thao của huyện thêm phát triển.

Ông Bùi Đức Phú, Phó Giám đốc Trung tâm VH-TT-TT huyện An Lão, cho biết Đại hội TDTT huyện An Lão diễn ra trong bối cảnh huyện đang chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 50 năm chiến thắng An Lão, nên càng thêm ý nghĩa. Các hoạt động tại Đại hội TDTT cấp xã được người dân hưởng ứng rất nhiệt tình.

 

Đại hội TDTT các xã ở huyện An Lão thi đấu 7 bộ môn, gồm: bóng đá, bóng chuyền, kéo co, đẩy gậy, phóng lao, bắn nỏ và chạy việt dã. Theo kế hoạch, Đại hội TDTT huyện An Lão sẽ được tổ chức vào tháng 4.2014, trong đó có thêm 2 môn cầu lông và bóng bàn đối với các xã đồng bằng.



Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật