A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

An Lão: Trao tặng huy hiệu 65 năm, 55 năm và 50 năm tuổi Đảng cho 5 đồng chí lão thành Cách mạng

(binhdinh.gov.vn)-Sáng ngày 18/6, Ban thường vụ Huyện ủy An Lão đã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 65 năm, 55 năm và 50 năm tuổi đảng cho 05 đảng viên của 04 đảng bộ trực thuộc Huyện ủy An Lão. Đến dự và trao huy hiệu đảng có đồng chí Đinh Minh Tấn, Bí thư Huyện ủy và các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy.

5 đảng viên lão thành được trao huy hiệu Đảng lần này gồm : Đồng chí Bùi Văn Mại, Đảng bộ xã An Tân được trao tặng huy hiệu 65 tuổi đảng; đồng chí Đinh Văn Nhin, Đảng bộ xã An Hưng và Đinh Văn Bia, Đảng bộ xã An Quang được trao huy hiệu  55 tuổi đảng; 02 đồng chí trao tặng 50 tuổi đảng là  Đinh Văn Nháo , Đảng bộ xã An Quang và  Đinh Xuân Hùng, Đảng bộ Thị Trấn An Lão.

Phát biểu chúc mừng các đồng chí đảng viên lão thành, thay mặt Đảng bộ huyện An Lão, Bí thư Huyện ủy Đinh Minh Tấn trân trọng cảm ơn những đóng góp của các đồng chí cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và khẳng định  không chỉ có những đóng góp vẻ vang trong thời gian hoạt động cách mạng, công tác tại cơ quan, đơn vị, địa phương, khi về nghỉ hưu, các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, xây dựng gia đình văn hóa, là những tấm gương cho đảng viên trẻ, cho người dân xung quanh.

Bí thư Huyện ủy Đinh Minh Tấn kính chúc các đảng viên lão thành trường thọ, tiếp tục đóng góp xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở./.

         

Thy Phương

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật