A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

An Nhơn: Phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2012

Ngày 16.3 vừa qua, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở khối Đảng đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2012. Tham dự Hội nghị có Đ/c Trần Châu - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy; Đ/c Đoàn Văn Phi - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; lãnh đạo các Ban và Văn phòng Thị ủy, cùng toàn thể cán bộ, công chức khối Đảng.

Trong năm 2011, Công đoàn cơ sở khối Đảng đã tích cực phát huy tinh thần đoàn kết, ra sức khắc phục khó khăn, phấn đấu thực hiện tốt chức năng tham mưu, đề xuất cho Thị ủy, Ban Thường vụ và Thường trực Thị ủy lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị đề ra. Chú trọng thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ quan theo tinh thần Chỉ thị 30 của Bộ Chính trị (khóa VIII), nhờ đó đã phát huy tốt quyền làm chủ của cán bộ, công chức, góp phần tăng cường sự đoàn kết, nhất trí trong nội bộ từng cơ quan và trong cả khối Đảng, tạo động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Kết quả đánh giá và xếp loại cán bộ, công chức năm 2011, có 100% cán bộ, công chức khối Đảng được đề nghị công nhận danh hiệu Lao động tiên tiến, trong đó có 13 đồng chí được đề nghị các cấp tặng bằng khen, giấy khen, chiếm tỷ lệ 40%. Đối với tập thể, có 5/5 cơ quan đề nghị các cấp khen thưởng; trong đó có 02 cơ quan đề nghị UBND tỉnh tặng bằng khen và 03 cơ quan đề nghị UBND thị xã tặng giấy khen.

Tại Hội nghị, Đ/c Trần Châu – Bí thư Thị ủy đã biểu dương những thành tích mà Công đoàn cơ sở khối Đảng đã đạt được trong năm qua; đồng thời yêu cầu toàn thể đoàn viên công đoàn khối Đảng trong thời gian tới cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nỗ lực khắc phục khó khăn, chủ động, sáng tạo trong công việc, tích cực chủ động nghiên cứu, học tập để nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2012; phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, là hạt nhân chính trị, lực lượng nòng cốt, luôn đi đầu, gương mẫu trong mọi hoạt động, thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đồng chí Bí thư Thị uỷ cũng yêu cầu Ban Chấp hành Công đoàn khối Đảng tích cực đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, công chức, tạo niềm tin và sự phấn khởi trong công tác, đồng thời, đề nghị lãnh đạo các Ban và Văn phòng Thị ủy quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ, công chức được học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ chính trị của thị xã.


Tin nổi bật Tin nổi bật