A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chi cục thuế An Lão: Triển khai các biện pháp tăng thu ngân sách

(binhdinh.gov.vn)-Chi cục thuế huyện An Lão vừa triển khai các biện pháp cấp bách để tăng thu ngân sách vào những tháng cuối năm 2014.

Ảnh minh họa.

Theo đó, các đội thuế tiến hành kiểm tra các công ty, doanh nghiệp, hợp tác xã đã kê khai thuế qua mạng để lập bộ thuế quý III/2014; đôn đốc các xã thu các khoảng phí, lệ phí và tiền bán đấu giá đất, thanh lý hàng tịch thu nộp vào ngân sách theo tháng không để tồn đọng kéo dài; Phân loại nợ đọng thuế, quản lý chặt chẽ các hộ kinh doanh phát sinh, thu đúng, thu đủ các nguồn thu hiện có trên địa bàn; Tổ chức họp, báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ thu ngân sách, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc tiếp tục hoàn thành vượt mức dự toán thu của Cục thuế giao vào 2 ngày 15, 30 hàng tháng.

Chi cục thuế An Lão cũng đã đề ra các hình thức khen thưởng thỏa đáng đối với các Tổ, Đội hòan thành xuất sắc nhiệm vụ thu thuế năm 2014, đồng thời sẽ xem xét nghiêm túc trách nhiệm cá nhân đối với những trường hợp không hòan thành tốt nhiệm vụ được giao.

Được biết, Chi cục thuế An Lão đã thu trên địa bàn nộp vào ngân sách Nhà nước hơn 9,5 tỷ đồng, đạt 92% chỉ tiêu kế hoạch năm 2014./.

Hoàng Nam Quốc


Tin nổi bật Tin nổi bật