A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Vân Canh: Sơ kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2014

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 27.10, Hội đồng nghĩa vụ quân sự (HĐNVQS) huyện Vân Canh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2014. Đồng chí Hoàng Thị Như Phương, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch HĐNVQS huyện chủ trì Hội nghị.

Theo báo cáo của HĐNVQS huyện trong năm 2014, công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ của huyện Vân Canh đã được thực hiện nghiêm túc, đúng quy trình, quy định, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Kết quả giao quân năm 2014, toàn huyện có 50 thanh niên lên đường nhập ngũ đợt II/2014, đạt 100% chỉ tiêu giao quân. Trong đó, có 5 đồng chí là đảng viên; 45 thanh niên là đoàn viên. Phát huy những kết quả đạt được, trong năm 2015, huyện Vân Canh sẽ thực hiện đủ số lượng, nâng cao chất lượng, đúng qui định, an toàn tiết kiệm để xây dựng lực lượng thường trực, lực lượng dự bị động viên của quân đội, góp phần xây dựng cơ sở chính trị ở địa phương. 

Dịp này, HĐNVQS huyện đã trao tặng giấy khen cho 4 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn và gọi công nhân nhập ngũ năm 2014./.

Quang Hưng


Tin nổi bật Tin nổi bật