|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cụm thi đua các huyện trung du - miền núi sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2013

Ngày 25.7 tại huyện Tây Sơn, Cụm thi đua các huyện trung du - miền núi gồm các huyện An Lão, Hoài Ân, Vân Canh, Vĩnh Thạnh do huyện Tây Sơn làm Cụm trưởng tổ chức Sơ kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2013. Đồng chí Trần Minh Binh - Phó Giám đốc Sở Nội vụ - Trưởng ban thi đua khen thưởng tỉnh và đồng chí Tạ Xuân Chánh – Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn chủ trì hội nghị.

Đ/c Tạ Xuân Chánh - Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn - Trưởng cụm thi đua các huyện Trung du - Miền núi phát biểu tại Hội nghị.


Trong 6 tháng đầu năm 2013 các huyện An Lão, Hoài Ân, Vân Canh, Vĩnh Thạnh và huyện Tây Sơn đã tăng cường công tác chỉ đạo kịp thời, ban hành các văn bản hướng dẫn cho cơ sở nên phong trào thi đua của các huyện có sự chuyển biến tốt về nhận thức trong cán bộ, công chức và nhân dân về công tác thi đua. Từng huyện có sự chủ động phối hợp tốt giữa các ngành, đoàn thể, địa phương tổ chức phát động thi đua kịp thời, sâu rộng trên tất cả các lĩnh vực; nội dung thi đua cụ thể phù hợp với nhiệm vụ chính trị - kinh tế - xã hội của từng địa phương. Cùng với việc phát động phong trào “Học tập và làm theo tấm gương  đạo đức Hồ Chí Minhtừng huyện đã có sự phối hợp chặt chẽ giữa các khối thi đua…Do đó, đã tạo được sự chuyển biến tích cực, ý thức phấn đấu trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và nhân dân các huyện trong Cụm thi đua.

 

Công tác thi đua, khen thưởng tại các đơn vị đã được triển khai bài bản, có tiêu chí và nội dung thi đua rõ ràng, cụ thể, thiết thực, các phong trào đã có tác dụng tốt trong thực tiễn, tạo sức lan tỏa rộng được người dân đón nhận và hưởng ứng tích cực. Các phong trào đã được triển khai bằng nhiều nội dung, mô hình, giải pháp, cách làm cụ thể. Kết quả phong trào thi đua và công tác khen thưởng 6 tháng đầu năm 2013 đã góp phần phát huy truyền thống cách mạng, động viên cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và nhân dân khắc phục khó khăn, hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh trên địa bàn các huyện trong Cụm thi đua.

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Tạ Xuân Chánh – Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn - Trưởng Cụm thi đua các huyện trung du – miền núi cũng đã nhấn mạnh: Hội nghị lần này là dịp để các cấp, các ngành nâng cao nhận thức về ý nghĩa, tầm quan trọng, tác dụng tích cực của công tác thi đua, khen thưởng; tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo các phong trào thi đua; nhằm đổi mới công tác thi đua cả về nội dung lẫn hình thức, đưa phong trào thi đua phát triển liên tục, bền vững, thật sự mang lại hiệu quả cao trong quá trình xây dựng và phát triển kinh tế xã hội ở mỗi địa phương. Các nội dung, mục tiêu và tiêu chí thi đua cần phải gắn liền với nhiệm vụ chính trị và chương trình công tác của từng ngành, từng địa phương, đơn vị hướng vào những nhiệm vụ trọng tâm, những khâu mang tính đột phá; chống các biểu hiện phô trương thành tích trong công tác thi đua; phát động tất cả các tầng lớp công nhân, nông dân, trí thức, lực lượng vũ trang trong xã hội tích cực hưởng ứng phong trào thi đua một cách tự nguyện, tự giác có hiệu quả trong thời gian tới.


Theo tayson.binhdinh.gov.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật