|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu Nguyễn Lân Hiếu tiếp xúc cử tri phường Bồng Sơn

Sáng ngày 7.5.2024,  Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Lân Hiếu - Giám đốc Bệnh viện ĐH Y Hà Nội, Ủy viên Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, thành viên Đoàn ĐBQH tỉnh, tiếp xúc cử tri tại phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn. Dự buổi tiếp xúc có các đồng chí Phạm Trương – Tỉnh ủy viên, Bí thư thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã, Trịnh Thị Út – Phó Chủ tịch HĐND thị xã, Nguyễn Chí Công – Phó Chủ tịch UBND thị xã cùng đông đảo cán bộ, cử tri phường Bồng Sơn.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Nguyễn Lân Hiếu đã thông tin với cử tri các nội dung chính và thời gian dự kiến của kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV. Theo đó, kỳ họp lần này dự kiến diễn ra từ ngày 20.5 - 28.6. Tại kỳ họp, Quốc hội sẽ thông qua 10 dự án luật, 3 dự thảo nghị quyết, cho ý kiến 11 dự án luật; xem xét, quyết định các vấn đề KT-XH, ngân sách nhà nước và các vấn đề quan trọng khác.

Tham dự buổi tiếp xúc, cử tri phường Bồng Sơn đã kiến nghị các vấn đề liên quan đến chế độ chính sách cho dân công hỏa tiến, về ngập úng, hư hỏng đường giao thông khi xây dựng công trình cao tốc Bắc Nam, một số tuyến đường trên địa bàn phường bị xuống cấp, hư hỏng, về hệ thống kênh mương để chuẩn bị sản xuất vụ Hè Thu chưa được tu bổ, khơi thông dòng chảy ảnh hưởng tiến độ gieo sạ của người dân cùng một số kiến nghị yêu cầu liên quan đến đất đai của các hộ dân trên địa bàn phường.

Ngay sau khi tiếp nhận ý kiến kiến nghị của cử tri, lãnh đạo phường Bồng Sơn và thị xã Hoài Nhơn cũng như đại biểu Quốc hội Nguyễn Lân Hiếu đã giải trình các nội dung liên quan đến thẩm quyền phụ trách.


Tác giả: Ánh Nguyệt
Nguồn:hoainhon.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật