|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt chúc tết các đồng chí Nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ

Chiều ngày 13/01/2023, Huyện ủy tổ chức gặp mặt chúc tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Quang cảnh buổi gặp mặt các đồng chí Nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Bình Thanh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Phan Chí Hùng - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy khóa XXI, nhiệm kỳ 2020 - 2025; các đồng chí Nguyên là lãnh đạo huyện Tây Sơn qua các thời kỳ.
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phan Chí Hùng - Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện đã thông tin một số thành tựu nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị của huyện nhà trong năm 2022, định hướng phát triển trong năm 2023. Trong năm 2022, với quyết tâm cao của Đảng bộ, chính quyền và sự đồng thuận, ủng hộ của các tầng lớp Nhân dân, huyện Tây Sơn đã hoàn thành vượt chỉ tiêu đề ra. Nền kinh tế của huyện tiếp tục tăng trưởng khá, tổng giá trị của các ngành sản xuất chính ước đạt 18.346.093 tỷ đồng, tăng 13,2% so cùng kỳ. Trong đó: ngành nông, lâm, thủy sản ước đạt 1.854.158 tỷ đồng, tăng 3,5%; Công nghiệp - xây dựng ước đạt 4.359.815 tỷ đồng, tăng 11,2%; Thương mại - dịch vụ - du lịch, ước đạt 12.132.120 tỷ đồng, tăng 15,4% so cùng kỳ, nhiều dự án đầu tư bước đầu phát huy hiệu quả thiết thực, kết cấu hạ tầng được tăng cường. Hoạt động văn hoá - xã hội có tiến bộ, đời sống của nhân dân được cải thiện, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội cơ bản được giữ vững; hoạt động chỉ đạo, điều hành, quản lý của bộ máy chính quyền có nhiều chuyển biến.Trong năm 2023 phấn đấu đưa huyện về đích nông thôn mới.
Cũng tại buổi gặp mặt, nhiều cán bộ hưu trí đã bày tỏ niềm phấn khởi trước sự phát triển mạnh mẽ của huyện, đánh giá cao sự năng động, dám nghĩ, dám làm của các đồng chí đương nhiệm đồng thời có một số góp ý cho Đảng bộ, chính quyền, mong muốn các đồng chí lãnh đạo huyện đương nhiệm, tiếp tục quan tâm, giải quyết tốt những tâm tư nguyện vọng của người dân, quy hoạch; triển khai các dự án; quan tâm đẩy mạnh phát triển sản xuất,…
Tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện, đồng chí Lê Bình Thanh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã giải trình và thông tin thêm về một số chương trình dự án lớn sẽ được triển khai trên địa bàn huyện cũng như những định hướng, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong những năm tới.

Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy chụp hình lưu niệm cùng các Nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ

Dịp này, Thường trực Huyện ủy chúc các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ cùng gia đình một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, có nhiều niềm vui trong cuộc sống. Đồng thời, tặng quà cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ, mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp quý báu, những giải pháp, quyết sách trong lãnh đạo, điều hành để huyện Tây Sơn tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị, xây dựng địa phương trở thành huyện khá của tỉnh trong những năm tiếp theo và trở thành thị xã trong tương lai.


Tác giả: Tín Trọng
Nguồn:tayson.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật