A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao quân đạt số lượng và nâng cao chất lượng

(binhdinh.gov.vn)-Tại Hội nghị Tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2015, đồng chí Tạ Xuân Chánh Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn đã biểu dương, ghi nhận những kết quả đã đạt, đồng thời yêu cầu thời gian tới, lãnh đạo các xã, thị trấn, các ban ngành đoàn thể các cấp khắc phục những khuyết điểm, yếu kém trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2015.

Theo báo cáo, công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2015 được cấp ủy Đảng, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể và HĐNVQS các cấp tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện trong suốt quá trình tuyển chọn cho đến lúc giao nhận quân. Việc triển khai bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu được giao gắn với yêu cầu về chất lượng, đặc biệt là chính trị đạo đức, sức khỏe và học vấn. Kết quả, giao quân đợt 1/2015, huyện Tây Sơn đã giao 225 quân, đạt 100% chỉ tiêu trên giao, chất lượng về trình độ chuyên môn, văn hóa, sức khỏe, tuổi đời có mặt cao hơn năm 2014.

Đồng chí Tạ Xuân Chánh - Chủ tịch UBND huyện đề nghị các cấp đề ra biện pháp thiết thực, tổ chức thực hiện công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2016 đạt kết quả cao nhất. Dịp này, huyện Tây Sơn cũng đã tặng giấy khen cho 6 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2015./.

Ngọc Hà

                                                                                

 

           

                                                                                                        


Tin nổi bật Tin nổi bật