A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Quy Nhơn: Kiện toàn Ban chỉ huy BVR và PCCCR

(binhdinh.gov.vn)-UBND TP. Quy Nhơn vừa có Quyết định số 1304/QĐ-UBND về việc củng cố, kiện toàn Ban chỉ huy về các vấn đề cấp bách trong bảo vệ rừng và phòng cháy, chữa cháy rừng TP. Quy Nhơn, do ông Nguyễn Tiến Dũng – Phó Chủ tịch UBND TP. Quy Nhơn, làm Trưởng ban.


Ảnh minh họa.

Ban chỉ huy về các vấn đề cấp bách trong bảo vệ rừng và phòng cháy, chữa cháy rừng TP. Quy Nhơn có nhiệm vụ xây dựng và triển khai thực hiện phương án bảo vệ rừng, phòng cháy, chữa cháy rừng trên địa bàn thành phố, đảm bảo an toàn, không để xảy ra cháy rừng và phá rừng.

Thực hiện tốt Chỉ thị số 03/CT-UBND ngày 26/1/2015 của UBND tỉnh Bình Định về việc tăng cường các biện pháp cấp bách trong bảo vệ rừng và phòng cháy, chữa cháy rừng. Chỉ đạo UBND các phường, xã có rừng củng cố, kiện toàn Ban chỉ huy về các vấn đề cấp bách trong bảo vệ rừng và phòng cháy, chữa cháy rừng, Tổ bảo vệ rừng và phòng cháy, chữa cháy rừng ở từng khu vực dân cư có rừng. Chỉ đạo UBND các phường, xã có rừng, chủ rừng tổ chức tuyên truyền và thực hiện tốt Nghị định số 09/2006/NĐ-CP ngày 16/1/2006 của Chính phủ; Chỉ thị số 03/CT-UBND ngày 26/1/2015 của UBND tỉnh Bình Định; Quyết định số 478/QĐ-UBND ngày 3/2/2015 của UBND tỉnh Bình Định. Tổ chức tập huấn, huy động phương tiện, lực lượng, công cụ để chữa cháy rừng kịp thời khi có sự cố xảy ra. Ủy viên Ban chỉ huy về các vấn đề cấp bách trong bảo vệ rừng và phòng cháy, chữa cháy rừng TP. Quy Nhơn định kỳ phải báo cáo tình hình bảo vệ rừng, phòng cháy, chữa cháy rừng ở địa bàn được phân công phụ trách để Ban chỉ huy chỉ đạo./.

Phi Hùng


Tin nổi bật Tin nổi bật