A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoài Ân: Tăng cường thực hiện chính sách BHYT đối với hộ gia đình làm nông nghiệp, lâm nghiệp, ngư nghiệp và diêm nghiệp có mức sống trung bình

Ngày 03/11, UBND huyện Hoài Ân ban hành văn bản tăng cường thực hiện chính sách BHYT đối với hộ gia đình làm nông nghiệp, lâm nghiệp, ngư nghiệp và diêm nghiệp có mức sống trung bình.

UBND huyện giao Bảo hiểm xã hội huyện phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và xã hội huyện; UBND các xã, thị trấn rà soát, lập danh sách, thông tin đầy đủ số người đã tham gia, số người có thẻ BHYT đối tượng khác, số người vắng mặt tại địa phương …; từ đó, xác định cụ thể số người chưa tham gia BHYT.

UBND huyện cũng đề nghị các đơn vị có liên quan khẩn trương rà soát, thống kê danh sách hộ gia đình làm nông nghiệp, lâm nghiệp, ngư nghiệp và diêm nghiệp có mức sống trung bình; trong đó xác định số người đã tham gia, số người có thẻ BHYT đối tượng khác, số người vắng mặt tại địa phương … có danh sách chính xác và đầy đủ các thông tin chuyển cho cơ quan Bảo hiểm xã huyện. Đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHYT để được Nhà nước hỗ trợ.


Tác giả: Tổng hợp tin
Nguồn:hoaian.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật