A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoài Nhơn: Triển khai tháng hành động vì an toàn thực phẩm

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 19.4, UBND huyện Hoài Nhơn tổ chức hội nghị triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2017.

Quang cảnh hội nghị.

Tháng hành động vì an toàn thực phẩm (ATTP) năm nay sẽ bắt đầu từ ngày 15.4-15.5.2017 với chủ đề “Sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng thực phẩm tươi sống an toàn, kiểm soát rượu, phòng tránh ngộ độc rượu”. Theo đó, UBND huyện chỉ đạo các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm, rượu, người chăn nuôi, điểm giết mổ, các cấp chính quyền và người tiêu dùng phải nâng cao ý thức chấp hành chính sách, pháp luật về ATTP.

Trong tháng hành động phải tạo nên cao điểm đẩy mạnh công tác truyền thông vì chất lượng vệ sinh ATTP, nâng cao vai trò, trách nhiệm của chính quyền cơ sở các cấp, người quản lý, nhận thức, ý thức trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh, người tiêu dùng trong công tác bảo đảm an toàn thực phẩm nói chung, đặc biệt là rượu và các sản phẩm tươi sống. Cần tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra bảo đảm an ATTP tại các cơ sở sản xuất kinh doanh, khuyến khích người dân tham gia tố giác các vi phạm về ATTP để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật, giảm thiểu ngộ độc do tiêu dùng thực phẩm không an toàn./.

 

Ánh Nguyệt

 


Tin nổi bật Tin nổi bật