|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị quán triệt, triển khai các văn bản mới của Trung ương, của tỉnh và của huyện

Chiều 22/3/2023, Huyện ủy Tây Sơn tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai các văn bản mới của Trung ương, của tỉnh và của huyện.

Quang cảnh hội nghị

Đồng chí Lê Bình Thanh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chủ trì hội nghị. Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện, Bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy và Bí thư, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
Tại hội nghị, các đại biểu đã được quán triệt những nội dung của Kết luận số 50-KL/TW ngày 28/02/2023 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 18-NQ/TW ngày 25/10/2017 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII “Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”; Quy định số 11-QĐ/TU ngày 10/02/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Định về bố trí công tác đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý sau khi bị kỷ luật trong hệ thống chính trị của tỉnh; Quy định 04-QĐ/HU ngày 10/3/2023 của Ban Thường vụ Huyện ủy Tây Sơn về phân cấp quản lý cán bộ và bổ nhiệm, giới thiệu cán bộ ứng cử; Quy định 05-QĐ/HU ngày 10/3/2023 của Ban Thường vụ Huyện ủy Tây Sơn về tiêu chuẩn chức danh cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý.
Thông qua hội nghị quán triệt đã giúp các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện, Bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy và Bí thư, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy các xã, thị trấn trên địa bàn huyện nắm vững, hiểu rõ từng nội dung, triển khai thực hiện có hiệu quả các Kết luận, Nghị quyết, Quy định nêu trên, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của huyện đã đề ra.


Tác giả: Văn Phong
Nguồn:tayson.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật