A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị triển khai thực hiện Nghị quyết của HĐND huyện về Kế hoạch Phát triển Kinh tế - xã hội và ngân sách Nhà nước năm 2012 huyện Hoài Nhơn.

Ngày 10/01/2012 UBND huyện Hoài Nhơn tổ chức Hội nghị giao chỉ tiêu Kế hoạch phát triển Kinh tế- xã hội và dự toán ngân sách Nhà nước năm 2012. Dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo TT. Huyện ủy, HĐND và UBND huyện; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trên địa huyện và lãnh đạo UBND 17 xã thị trấn.

 Năm 2011, trong điều kiện còn nhiều khó khăn giá cả, nguyên vật liệu tăng cao, thiên tai, dịch bệnh diễn biến phức tạp... Song tập trung chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chíng quyền. Tinh thần lao động cần cù, sáng tạo cảu các tầng lớp nhân dân trong huyện, nền kinh tế của huyện tiấp tục duy trì và phát triển.
Với kết quả đạt được trong năm 2011, các ngành, đoàn thể và đại phương đã tập trung thảo luận, đề ra các biện pháp chủ yếu để thực hiện thắng lới Nghị quyết của Huyện ủy, Nghị quyết HĐND huyện về kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách năm 2012: Tổng sản phẩm địa phương GDP tăng 13% so với năm 2011, thu nhập bình quân đầu người 20,5 triệu đồng/ người/ năm; tổng thu ngân sách phát sinh trên đại bàn huyện trên 150 tỉ đồng; tạo việc làm mới cho 4500 lao động, tỉ lệ hộ nghèo giảm 2%...


Tin nổi bật Tin nổi bật