|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Nông dân huyện Tây Sơn tổ chức trao nhà tình thương cho hộ nông dân nghèo năm 2013

(binhdinh.gov.vn)-Sáng ngày 9.8, Hội Nông dân huyện Tây Sơn đã tổ chức trao nhà tình thương cho hộ hội viên nghèo Đặng Văn Nghĩa ở xóm Cao, thôn 3, xã Bình Nghi.

 

Nhà mới của gia đình ông Nghĩa là căn nhà cấp 4 có diện tích 40 m2 , tường gạch, mái fibrô xi măng, nền xi măng, tổng kinh phí xây dựng 70 triệu đồng, trong đó 20 triệu đồng từ đóng góp của cán bộ, hội viên, nông dân trong huyện và Quỹ “ Vì người nghèo ” của Mặt trận TQVN xã Bình Nghi hỗ trợ 5 triệu đồng, còn lại do gia đình ông Đặng Văn Nghĩa đóng góp xây dựng. Ngoài ra, nhân dịp này Hội Nông dân xã Bình Nghi và Hội Nông dân các xã, thị trấn trong huyện đã đến thăm và tặng một số đồ dùng sinh hoạt cho gia đình ông Đặng Văn Nghĩa.

Đây là ngôi nhà thứ 2 Hội nông dân huyện hỗ trợ xây dựng lại trong 2 năm qua từ nguồn đóng góp của cán bộ hội viên trong huyện, mỗi hộ đựoc hỗ trợ 20 triệu đồng. Hội Nông dân huyện sẽ tiếp tục duy trì hoạt động này nhằm giúp cho hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện xây dựng lại nhà ở tạo điều kiện cho họ có nơi ăn chốn ở ổn định để làm ăn vươn lên thoát nghèo.

 

Tin và ảnh: Ngọc Hà 


Tin nổi bật Tin nổi bật