A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phù Cát: Mở lớp bồi dưỡng chính trị hè cho cán bộ, giáo viên

(binhdinh.gov.vn)-Từ ngày 2 đến 6/8, phòng GD – ĐT huyện Phù Cát phối hợp với Ban tuyên giáo huyện uỷ đã tổ chức 12 lớp bồi dưỡng chính trị hè cho cán bộ, giáo viên và nhân viên ngành giáo dục năm 2013.

Tham gia lớp bồi dưỡng chính trị đợt này có 2292 cán bộ, giáo viên và nhân viên đến từ các trường học trong huyện. Theo đó, các học viên được phổ biến các chuyên đề Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6 và Hội nghị lần thứ 7 của Ban Chấp hành Trung ương khoá XI về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới; biến đổi khí hậu, tăng cường quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường; tiếp tục hoàn thiện hệ thống chính trị từ trung ương đến cơ sở; một số vấn  về cải cách tiền lương, bảo hiểm xã hội, trợ cấp ưu đãi người có công và định hướng cải cách đến năm 2020. Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 và Luật đất đai 2003. Tình hình hình quốc tế, trong nước, tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2013 và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm của tỉnh, huyện và nhiệm vụ của ngành giáo dục – đào tạo trong năm học mới 2013 - 2014..

Với mục đích của các lớp bồi dưỡng lần này là giúp cán bộ, giáo viên nhận thức sâu sắc hơn về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước; chức năng, nhiệm vụ của sự nghiệp phát triển giáo dục trong tình hình mới. Từ đó áp dụng vào thực tiễn công tác, nâng cao chất lượng, hiệu quả quản lý giáo dục và công tác giảng dạy trong thời gian tới./.


Trường Giang


Tin nổi bật Tin nổi bật