A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Tuy Phước tổ chức đợt cao điểm kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm

(binhdinh.gov.vn)-Hưởng ứng tháng hành động vì ATTP năm 2015, với chủ đề: “sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng, rau, thịt an toàn”, từ ngày 16 đến ngày 22.04, Đoàn kiểm tra liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm của huyện Tuy Phước đã tổ chức đợt kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm tại các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm, các cơ quan, đơn vị trường học có bếp ăn tập thể, các cơ sở giết mổ gia súc, gia cầm và những mô hình sản xuất rau an toàn trên địa bàn huyện.

Đoàn kiểm tra liên ngành vệ sinh ATTP huyện Tuy Phước đang kiểm tra tại một cơ sở chế biến kinh doanh thực phẩm tại thị trấn Tuy Phước.

 

Qua kiểm tra, nhìn chung các cơ sở, đơn vị được kiểm tra đều chấp hành tốt và đảm bảo các yêu cầu về vệ sinh ATTP theo qui định của Bộ y tế. Tuy nhiên, vẫn còn một số cơ sở vi phạm những nội dung, như: Sản xuất, kinh doanh thực phẩm ở môi trường chưa đảm bảo vệ sinh; không cập nhật các kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm, không khám sức khỏe định kỳ và trang bị đồ bảo hộ lao động cho người lao động…..Đoàn kiểm tra đã tiến hành nhắc nhở và đề nghị những cơ sở này khắc phục các sai phạm trên trong thời gian sớm nhất.

Được biết, ngoài đoàn kiểm tra của huyện, thì Đoàn kiểm tra của 13 xã – thị trấn trên địa bàn cũng đã tổ chức kiểm tra các cơ sở thuộc diện ở tại địa phương theo phân cấp quản lý ./.

Tin và ảnh: Xuân Vinh 


Tin nổi bật Tin nổi bật