A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Vĩnh Thạnh: Đại hội phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu"

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 8/8, Hội Cựu chiến binh huyện Vĩnh Thạnh tổ chức Đại hội tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mấu” lần thứ V, giai đoạn 2009-2014.

5 năm qua, phong trào “Cựu chiến binh gương mẫu” được triển khai trên địa bàn đã góp phần xây dựng Hội trong sạch, vững mạnh, tạo động lực cho Cựu chiến binh giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, góp phần xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền, giữ vững ổn định chính trị và trật tự an toàn xã hội. Từ phong trào đã xuất hiện nhiều tấm gương Cựu chiến binh gương mẫu, luôn đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước với hơn 100 tập thể và cá nhân hội viên được các cấp khen thưởng. Phong trào cũng đã góp phần động viên các hội viên giúp nhau xóa đói giảm nghèo vươn lên làm kinh tế giỏi. Hiện toàn Hội có trên 40 cán bộ, hội viên tham gia công tác ở các cấp ủy Đảng, chính quyền; hàng chục hội viên đạt danh hiệu sản xuất kinh doanh giỏi, hộ khá và giàu, theo đó hàng năm tăng từ 3-5%, xóa hộ đói và giảm hộ nghèo từng năm từ 2 – 3%.

Tại Đại hội, các đại biểu đã thảo luận một số vấn đề về kết quả đã đạt được, đề ra phương hướng cho thời gian tới và trao đổi một số kinh nghiệm trong thực hiện các phong trào thi đua ở cơ sở. Nhân dịp này, UBND huyện và huyện Hội đã trao tặng giấy khen cho 36 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” 5 năm (2009-2014).

 

Thanh Minh (Đài TT Vĩnh Thạnh


Tin nổi bật Tin nổi bật