A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo huyện Phù Mỹ, thăm, tặng quà và chúc mừng các tăng ni, phật tử, Ban Trị sự Phật giáo huyện nhân Đại lễ Vu Lan 2024

Nhân Đại lễ Vu Lan 2024. Chiều ngày 14/08 (nhằm ngày 11 tháng 7 ÂL) đồng chí: Lê Văn Lịch - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; Phan Hữu Duy - Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng các tăng ni, phật tử, Ban Trị sự Phật giáo huyện tại các: Chùa Thiên Sanh (xã Mỹ Hòa), chùa Tịnh Quang (TT Phù Mỹ),  chùa Quan Âm (xã Mỹ Châu) và Chùa Thiền Tôn (xã Mỹ Lộc).

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí Lãnh đạo UBND huyện đã thăm hỏi, tặng quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBTTQVN huyện và gửi lời chúc đến các vị chức sắc tôn giáo, phật tử: nhiều sức khỏe, có một mùa Vu Lan an lành, hạnh phúc và ghi nhận những đóng góp của Ban Trị sự Phật giáo huyện, các vị chức sắc, tăng ni, phật tử... đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà trong thời gian qua. Lãnh đạo huyện cũng mong muốn các chức sắc, tăng ni, phật tử và bà con giáo dân tiếp tục thực hiện tốt chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, phát huy tinh thần sống tốt đời, đẹp đạo, cùng với chính quyền địa phương xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước. 

Thay mặt các tăng ni, Phật tử trong huyện các vị trụ trì đã bày tỏ lòng cảm ơn, sự quan tâm của Lãnh đạo huyện. Các vị chức sắc ở các chùa hứa luôn tiếp tục gắn bó với cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, hoạt động từ thiện xã hội, sống “tốt đời đẹp đạo”, tuyên truyền vận động các tăng ni, phật tử thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” báo đáp công ơn cha mẹ, ông bà, tổ tiên; tham gia công tác từ thiện xã hội, xóa đói giảm nghèo, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.


Tác giả: Thành Hương
Nguồn:phumy.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật