A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo huyện Vân Canh dự Lễ tuyên thệ chiến sĩ mới 2018 tại Trung đoàn BB38

(binhdinh.gov.vn)-Sáng ngày 12/6/2018, tại thị trấn ĐakPơ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Nguyễn Bá Đẩu và Chỉ huy trưởng BCH quân sự huyện cùng lãnh đạo 07 xã, thị trấn tham dự Lễ tuyên thệ chiến sĩ mới 2018 tại Trung đòan BB38

Báo cáo kết quả huấn luyện chiến sỹ mới nhập ngũ năm 2018, trong đó có 45 chiến sỹ là công dân huyện Vân Canh, sau 3 tháng huấn luyện 100% chiến sỹ mới đã được giáo dục nâng cao bản lĩnh chính trị, sử dụng thành thạo một số loại vũ khí bộ binh, thuần thục những động tác cơ bản về Điều lệnh đội ngũ, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội và Nội quy của đơn vị. Kết thúc đợt huấn luyện có 100% chiến sỹ đạt yêu cầu.

Tại buổi Lễ, đại diện chiến sỹ mới đã tuyên thệ 10 lời thề danh dự của quân nhân trước cờ đỏ sao vàng thiêng liêng của Tổ quốc.

Sau Lễ tuyên thệ, Phó Chủ tịch thường trực đã đến thăm, tặng quà các chiến sỹ là con em trong huyện; Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện biểu dương những thành tích các chiến sỹ đã đạt được trong thời gian huấn luyện và mong muốn các chiến sĩ khi được về đơn vị mới sẽ tiếp tục là lực lượng xung kích, trung thành với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của Tổ quốc và nhân dân. Không ngừng học tập và rèn luyện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong quân đội, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là những người con ưu tú của quê hương Vân Canh anh hùng./.

Theo vancanh.binhdinh.gov.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật