|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo UBND tỉnh kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố Quy Nhơn

(binhdinh.gov.vn)-Chiều ngày 24/6, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long – Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang – Phó Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh cùng các thành viên của Ban Chỉ đạo đã đi kiểm tra thực tế công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố Quy Nhơn (ảnh).

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về việc cấm tắm biển, các lực lượng chức năng của thành phố Quy Nhơn chốt chặn các lối lên xuống biển, vận động người dân không tắm biển và không tụ tập đông người. Ngay thời điểm đoàn kiểm tra (17g15p), bãi biển Quy Nhơn không còn người dân tắm biển. Ngoài việc căng dây thông báo cấm tắm biển, các lực lượng chức năng của thành phố cũng nhắc nhở người dân chấp hành, tuân thủ hướng dẫn về các quy định chống dịch như đeo khẩu trang, giữ khoảng cách.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đề nghị các ngành chức năng của thành phố Quy Nhơn cần nâng cao hơn nữa công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố; xử phạt nghiêm các đối tượng không thực hiện 5K theo hướng dẫn của Bộ Y tế, nhất là hành vi không đeo khẩu trang khi ra đường; vận động tốt hơn nữa việc ngừng tắm biển vì đây là thói quen khó bỏ của người dân; đồng thời tạm dừng hoạt động đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định./.

LKY


Tin nổi bật Tin nổi bật