|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thị Thu Phương thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại các xã Mỹ Quang, Mỹ Hòa (Phù Mỹ)

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2024). Sáng ngày 24/7, đồng chí Nguyễn Thị Thu Phương - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Phù Mỹ đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách tiêu biểu tại xã Mỹ Quang, Mỹ Hòa (Phù Mỹ).

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống gia đình các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ và bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các thương, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Chúc các đồng chí thương, bệnh binh và thân nhân liệt sĩ mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu tích cực tham gia phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

   Các đối tượng người có công cũng bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp đã động viên thăm hỏi, tặng quà vào mỗi dịp lễ, tết. Điều đó đã góp phần không nhỏ chăm lo đời sống vật chất, tinh thần các thương, bệnh binh, gia đình chính sách ngày càng tốt hơn.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Phương thăm hỏi sức khỏe, tặng quà bà Võ Thị Xuyến (SN 1938) thôn An Lạc 2, xã Mỹ Hòa


Tác giả: Thành Hương
Nguồn:phumy.binhdinh.gov.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật