A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phù Cát: Chủ động phòng, chống dịch bệnh MERS-CoV

(binhdinh.gov.vn) Ngày (29.6), UBND huyện Phù Cát đã chỉ đạo Phòng Y tế và Trung tâm y tế Phù Cát phối hợp với các ngành liên quan và UBND các xã-thị trấn thực hiện nghiêm túc Công văn số 2487/ UBND-VX ngày 04/6/2015 của UBND tỉnh Bình Định về việc phòng, chống dịch bệnh gây Hội chứng viêm đường hô hấp cấp vùng Trung Đông do virus Corona (Mers-Cov).

Ảnh minh họa

UBND huyện giao nhiệm vụ cho Phòng Y tế và Trung tâm y tế Phù Cát, triển khai thực hiện tốt việc giám sát, kiểm soát chặt chẽ công tác phòng, chống dịch bệnh MERS-CoV; phát hiện sớm, cách ly, xử lý triệt để khi có tình huống dịch bệnh xâm nhập nhằm tránh lây lan ra cộng đồng và có các biện pháp vệ sinh phòng bệnh này.

Phòng văn hóa thông tin và Đài truyền thanh huyện, tổ chức tuyên truyền, giúp người dân nâng cao nhận thức về cách phòng, chống bệnh (MERS-CoV). Đồng thời, đưa tin kịp thời về tình hình dịch bệnh để người dân không hoang mang, lo lắng và thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống bệnh khi cần thiết theo khuyến cáo của ngành Y tế./.

 

Thế Hà

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật