A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phù Cát: có 18/40 Tổ chức cơ sở Đảng đã Đại hội nhiệm kỳ 2015- 2020

(binhdinh.gov.vn)-Ngay từ đầu năm, Huyện ủy Phù Cát đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy, tổ chức Đảng trực thuộc chủ động xây dựng và tiến hành đại hội theo kế hoạch đề ra, bảo đảm đúng nguyên tắc và thời gian; nhằm hướng tới Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXI, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Theo đó, ngay sau khi hai Đảng bộ xã Cát Trinh và Cát Hải tổ chức thành công đại hội điểm vào cuối tháng 3 và giữa tháng 4 năm 2015, Huyện ủy Phù Cát đã tập trung chỉ đạo các cấp ủy, tổ chức Đảng tích cực công tác chuẩn bị tốt nội dung và nhân sự để tiến hành đại hội theo kế hoạch.

Tính đến ngày 19-5, đã có 18/40 đảng bộ, chi bộ trực thuộc Đảng bộ huyện tiến hành đại hội nhiệm kỳ 2015-2020 (trong đó có 5/18 đảng bộ xã và 13 chi bộ- đảng bộ, trực thuộc). Về cơ bản, các tổ chức cơ sở Đảng đã tiến hành đại hội đều thực hiện nghiêm túc, bảo đảm đúng theo kế hoạch đề ra. Các đại hội đã phát huy dân chủ, tập trung trí tuệ trong thảo luận các văn kiện và xây dựng nghị quyết đại hội.

Hiện nay, Huyện ủy Phù Cát đang tích cực chỉ đạo các Chi bộ, Đảng bộ cơ sở còn lại, gấp rút hoàn thiện công tác chuẩn bị và tiến hành tổ chức đại hội, phấn đấu hoàn thành trong tháng 6 năm 2015./.

 

  THẾ HÀ


Tin nổi bật Tin nổi bật