A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình nghệ thuật “Cha, con và Tổ quốc”

(binhdinh.gov.vn)-UBND huyện Tây Sơn vừa ban hành văn bản chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện, UBND các xã thị trấn tổ chức cho CB, CC, VC đón xem Chương trình nghệ thuật “Cha, con và Tổ quốc” nhân kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2015) và Lễ khánh thành Khu tưởng niệm cụ Nguyễn Sinh Sắc.

Nhằm giúp cho cán bộ, nhân dân trên địa bàn huyện hiểu thêm về sự kiện lịch sử cha con cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc và người thanh niên yêu nước Nguyễn Tất Thành từng sống làm việc tại Bình Định và Tây Sơn và cũng là nơi diễn ra cuộc chia tay lịch sử, để rồi Nguyễn Tất Thành bước vào cuộc hành trình tìm đường cứu nước, cứu dân mà không bao giờ gặp lại người cha kính yêu của mình; đồng thời cũng nhằm giáo dục thế hệ trẻ về lịch sử của Huyện nhà.

Chủ tịch UBND huyện yêu cầu:  Phòng Văn hóa và Thông tin, Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện tổ chức thông tin tuyên truyền và thông báo rộng rãi, cụ thể về nội dung, thời gian phát sóng Chương trình nghệ thuật “Cha, con và Tổ quốc” trên hệ thống Đài truyền thanh huyện và các Đài truyền thanh cơ sở để nhân dân trên địa bàn huyện biết đón xem.

Thủ trưởng các phòng, ban, ngành, hội đoàn thể huyện, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn tổ chức tuyên truyền, vận động cán bộ công chức, viên chức, người lao động, các Hội viên của cơ quan, đơn vị mình sắp xếp công việc, bố trí thời gian để đón xem chương trình nghệ thuật qua các kênh sóng truyền hình và xem đây là một trong những nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị mình.

Theo đó, nhân kỷ niệm 125 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2015) và Lễ khánh thành Khu tưởng niệm cụ Nguyễn Sinh Sắc tại Di tích huyện đường Bình Khê, xã Tây Giang sẽ được tổ chức vào ngày 23/5/2015. Vào lúc 20h 00, tối ngày 19/5/2015, tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định sẽ tổ chức Chương trình nghệ thuật đặc sắc “Cha, con và Tổ quốc”, chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV - Đài truyền hình Việt Nam và sóng truyền hình Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Định.

 

NGỌC HÀ


Tin nổi bật Tin nổi bật